close

Chính sách giải quyết khiếu nại

Phương Khang Logistic là đơn vị chuyên hỗ trợ khách hàng đặt hàng Trung Quốc chính nghạch về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và giá rẻ, khách hàng sử dụng các dịch vụ đồng nghĩa với việc đã đồng ý với các điều khoản dưới đây

Chính sách khiếu nại

Thời gian tiếp nhận và xử lý

- Yêu cầu khiếu nại:

Khách hàng gửi đơn khiếu nại về tình trạng hàng hóa, chất lượng dịch vụ trong vòng 48h sau khi nhận hàng, khi khách hàng nhận hàng trên hệ thông của chúng tôi sẽ báo “đã nhận hàng” được cập nhật trong thời gian trước 24h kể từ thời điểm giao hàng thành công.

- Cách gửi thông tin:

Khách hàng chủ động với bộ phận chăm sóc khách hàng để báo về tình trạng hàng hóa, truy cập website và đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại sau đó điện các thông tin về tình trạng hàng hóa (vỡ, thiếu, móp méo, sai hàng …), mã vận đơn, hóa đơn nhà cung cấp.

Lưu ý: Quý khách cần chọn đúng sản phẩm khiếu nại cũng như cung cấp các thông tin chính xác để được hỗ trợ và xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

 


 

Chính sách bồi thường

I. Trường hợp mua sai sản phẩm do Phương Khang Logistic

- Bồi thường toàn bộ giá trị đơn hàng bao gồm tiền hàng, phí mua hàng, phí vận chuyển.

- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm Phương Khang mua sai yêu cầu.

II. Trường hợp bị thất lạc hàng hóa do nguyên nhân chủ quan đến từ Phương Khang Logistic

- Khách hàng sẽ được bồi thường giá trị hàng hóa và các chi phí liên quan khác.

III. Trường hợp hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (khách hàng có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ)

- Bồi thường giá trị thiệt hại và chi phí đóng gói nếu lỗi được xác nhận là do Phương Khang Logistic.

- Thương lượng mức bồi thường thiệt hại trong trường hợp hư hại không đáng và lỗi phát sinh không được kiểm soát trong quá trình vận chuyển.

IV. Đối với loại hàng ký gửi

- Đặc trưng của loại đơn hàng này là Phương Khàng không trực tiếp làm viêc với nhà cung cấp của quý khách và cũng không thể kiểm kê hàng trước khi vận chuyển, do vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các tình trạng hư hỏng của hàng hóa.

V. Hàng hóa hư hỏng (khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ)

- Khách hàng hoàn toàn chịu trách nghiệm về rủi ro hàng hóa khi vận chuyển

VI. Hỗ trợ khác

Đối với những lỗi hàng hóa do nhà cung cấp, nhà cung cấp gửi sai hoặc đóng gói sai, Phương Khang Logistic hỗ trợ khiếu nại và yêu câu các nhà cung cấp khắc phục cho khách hàng:

  • Yêu cầu bồi thường hoặc đổi hàng mới hoặc hoàn trả tiền hàng.
  • Chuyển ngược hàng lại cho nhà cung cấp, yêu cầu hoàn tiền.

* Với các sản phẩm là đồ điện tử

- Các khiếu nại liên quan tới sản phẩm bị nứt, vỡ, gãy sẽ được hỗ trợ xử lý, các sản phẩm gặp lỗi liên quan tới hoạt động, các chi tiết bên trong và chất lượng sản phẩm không được hỗ trợ.

- Khách hàng cần tìm hiểu và tham khảo chế độ bảo hành với nhà cung cấp, Phương Khang sẽ hỗ trợ trảo đổi thông tin của bạn với nhà cung cấp nhưng không có trách nhiệm chịu bảo hành.

* Một số trường hợp yêu cầu khách chủ động khiếu nại với nhà cung cấp

- Các trường hợp khách hàng đã có thỏa thuận trước với nhà cung cấp về sản phẩm dịch vụ, chúng tôi khuyên khách nên trực tiếp chủ động thực hiện gửi yêu cầu khiếu nại.

VIII. Một số lưu ý khác

  • Trong quá trình đặt hàng, shop không đủ số hàng hoặc hết hàng, thì giao dịch mua bán sẽ được tạm dừng và hoàn tiền vào tài khoản.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong các trường hợp chọn sai các thông tin như màu, size … khi lên đơn.
  • Khi sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm, chúng tôi không kiểm tra hàng khi nhận từ nhà cung cấp, hàng hóa được giữ nguyên vẹn gửi tới tay khách hàng, do vậy những thiếu sót chúng tôi không chịu trách nhiệm, thay vào đó sẽ chỉ hỗ trợ bạn gửi khiếu nại tới nhà cung cấp.
  • Dịch vụ kiểm đếm hàng hóa giúp kiểm tra hàng hóa có đúng các thông tin như đã đặt đơn từ nhà cung cấp ngay khi hàng còn bên Trung Quốc.
  • Với các mặt hàng nhỏ, phụ kiện có giá dưới 10 tệ, chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng chứ không kiểm tra các thông tin khác.
  • Các mặt hàng đồ điện tử, máy móc … chúng tôi không kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.

 


 

Trường hợp ngừng cung cấp

Phương Khang Logistic có quyền đơn phương dừng cung cấp dịch vụ, khóa tài khoản của quý khách mà không cần báo trước:

  • Các trường hợp gian lận, báo thiếu khi nhận đủ, thanh toán giả mạo, khiếu nại sai sự thật, khách hàng có hành vi lừa đảo.

  • Đăng tải các thông tin không đúng sự thật, nhằm mục đích bôi xấu, giảm uy tín của Phương Khang Logistic.
  • Sử dụng tài khoản giả mạo, spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng tới hệ thống của chúng tôi.
  • Sử dụng những lời nói khiếm nhã, thô tục, bất lịch sự, thái đội không hợp tác, gây ảnh hưởng tới các nhân viên hỗ trợ.
  • Những yêu cầu không chính đáng, vượt ngoài phạm vi quản lý và trách nhiệm của Phương Khàng Logistic, cũng như không đúng với bản chất về dịch vụ vận chuyển hàng hóa, mua hộ.

 

 

Trên đây là các thông tin về chính sách giải quyết khiếu nại cũng như thông tin liên quan khác, mọi thắc mắc hỗ trợ khác vui  lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ.

▬ Xem thêm ngay một số thông tin tham khảo về thuế nhập khẩu hàng điện tử Trung Quốc.

Thông tin liên hệ:
  • Website: https://phuongkhang.vn
  • Hotline: 038 789 7988
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Số 6 Ngõ 4 Kim Đồng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/logistic.phuongkhang/
Chat Zalo (8h-24h)
038.789.7988 (8h-24h)
Chat Facebook (8h-24h)